động cơ nhiều xilanh sẽ tạo moment xoắn tốt hơn, máy êm hơn, ích dọng máy hơn, công suất tốt hơn, nhưng chế tạo phức tạp và chi phí cao. chứ làm gì yếu hơn được thầy nào dạy kì vậy.......
Em là em đang hướng tới con CBR150R 2012 (có 4 màu mới - sẽ có hàng trong nửa cuối năm nay) Bởi vì thấy bên Ấn Độ 2 con CBR150R 2012 và R15 2012 có giá xem xem nhau, thậm chí là CBR bị chê mắc hơn một chút. Về Vietnam thì sao? Con CBR 105tr bao giấy (Khoa Siam) còn con R15 119tr bao giấy (Khoa Siam) là thấy tự nhiên trả thêm 14tr tiền chênh lệch rồi. Giá thấp hơn là do mình nhập từ Honda Thailand chứ nếu nhập từ Ấn Độ là giá cũng sẽ xem xem 119tr của R15 (thuế + phí vận chuyển cao hơn). Nói chung bên nước ngoài 2 con xem xem nhau về giá cả, vậy tại sao chúng ta phải chọn con giá cao hơn ở Việt Nam? dĩ nhiên nếu ai đam mê chúng ta ko bàn đến những điều trên. Chúc anh em có được chiếc xe như ý!!!! Cường lỳ
Ở Thái hơn 50 triệu vậy nó có thể là xe dân dụng. Ở VN mua CBR hay R15 chắc bạn không tìm được ai mua không vì đam mê đâu. Ngay cả exciter giá bằng 1/3 CBR & R15 thì bạn tìm mờ mắt cũng khó ra được cậu nào mua không vì đam mê. Đã bỏ hơm trăm triệu mua xe là có đam mê nên không ai ngại tiếp 14 triệu để chọn đúng xe mình thích. Nếu giờ giá nó tự lộn ngược lại: CBR 119tr; R15 105tr tôi dám cá là chính cậu cũng vẫn âm thầm theo CBR, chết thật :68:.