có chút kiến thức nhỏ nhoi tư vấn bác đều nào ko phải bác cứ xem e là chém gió đi hen đừng ném gạch tội e ^.^ ! cbr 150 >>>> giá 109tr (ra giấy) máy móc ! 4 vale 149cc cam D.O.H.C đề pa rất nhanh chịu ép ga tý chưa đc 500m đã ngoài 100km/h ( đã từng làm thữ xém chít vì đường đông ^^ ) bánh lớn vẽ tỗng quát thì ko quá to vs người việt nam chạy rất đầm khi đang chạy 60 >>> 80 ôm cua rất vững ( đã từng ôm thữ góc cua 30--->>45 độ ) độ chòm vừa phải nói chung ngồi lâu hk thấy mõi lưng khyết đầu 1 đèn ko đc sport lắm pô êm đi mưa ko đc chạy nhanh hk ăn cho hit khắc phục có thể chế mũ lên 2 đèn or lên đầu 2 đèn các đơi CBR lên pô R15 2010 >>>> giá 109tr (ra giấy) máy móc ! 4 vale 149cc cam S.O.H.C đề pa chậm hơn CBR nhưng về hậu thì rút hơn nhưng tiếc la cam S.O.H.C khi kéo qua 120km/h độ an toàn thấp hơn sao CBR khyết dàn mũ yếu phần sau yếu ko đc sport còn phần đầu ok bánh nhỏ ! yên liền! vè sau dài khắc phục chế độ lại vút đít phần sau thay lốp lên pô R15 2012 128tr (Ra giấy ) máy móc chưa dám nhận xét vì chưa ai chạy đã có hàng nhập về nhưng phải order mới có body đẹp nhìn hao hao R6 nhưng nhìn kỹ phần vút đít phần sau nhìn kỳ kỳ nếu nhìn từ sau lên còn nhìn bên hông rất ok pô êm về vẫn phải lên pô pát bs nhìn rất xấu nói chung về body phần sau chĩnh sữa tý là rất good phiên bản 2012 này khỏi bàn rùi đợi có người chạy sẽ bỗ sung tip................ ai thấy đúng thì vote cho e 1 phiếu lấy tinh thần chém gió típ vs ae
R15 nhìn hầm hố hơn CBR150 bác ạh. R15 bác lên cái bô nữa là hú tê tái hjhj. Mà bánh nhỏ wá, nên nhìn hơi yếu, lên lốp sau có vẽ mạnh mẽ hơn
So sánh cbr 150 2012 với yamaha r15 ver Mình đi thủ con yamaha r15 rồi..thấy yên xe ko cao lắm vừa phải..đang phân vân giữa CBR 150 và r15... ko biết con CBR yên xe có cao hơn không..hay bằng nhau nhỉ...thông số kĩ thuật trên mạng môi nơi nói 1 kiểu.. Vậy các bác nào đi cả 2 con rồi nói cho em biết cảm nhận thế nào về 2 con xe và chiều cao yên xe thế nào.. thank các bác
em cũng đang phân vân giữa 2 con đó và Ap RS 125 nhưng khả năng RS125 là ko thể vì quá khó chăm. Thấy nhiều người khen R15 quá, đúng tiêu chí của em, đi vận tốc trung bình và dáng thể thao. Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi : Giá cả vs khoản make up cho R15 v2, mẹ em đồng ý mua SHi nếu đắt hơn thì em có thể xin cố ^^ Em định khi mua sẽ độ pô - bánh xe to hơn và độ cái đuôi xe liệu có dễ ko ạ vì nghĩ là xe mới thì đồ chơi sẽ hơi khó lựa chọn Vì đi khá nhiều nên em cũng cần máy nó khỏe khỏe 1 chút nữa ã, em đi ít khi quá 60km/h lắm. Em cao 1m80 nặng 80 ký nhưng ko phải thuộc dạng béo phì ạ, chỉ hơi béo 1 chút thôi
theo mình nghĩ con r15 vẫn ok. đuôi sau nhỏ dáng rất thể thao . đuôi to trông giống xe phổ thông như dream -wave. future như truyền thống Honda k đẹp cho lắn . nói về tốc độ xe zin với nhau yamaha vẫn hơn.r15 phần hai ốp trước đc thiết kế che hết cái động cơ . vì vậy ta không thấy cái động quá nhỏ so với thân xe như chiếc cbr như ta thấy hết phần trong(động cơ k tương xướng với thân xe - k đẹp ).úp úp ,mở mở mớ hấp dẫn ,chứ phơi ra trần trụi như cbr trán lắm.với lại cái dè sau đi trong mùa mưa bảo nhất là đường vn thì ok. cái phần đuôi và hệ thống đèn nhal cũng đẹp....có gì k đúng các bác bỏ wa cho - thanks r15 2012 như trên ảnh nhé . chứ đời trước cho rớt hạn liền
nói chung là moto mà một máy nghe âm thanh ko khoái lắm, ước gì honda gắn động cơ 2 xilanh như CD la ok . thật là tuyệt vời ........
Mình chấm CBR ! Nhìn có giá trị hơn nhiều, kết nhất cái pô ! Còn R15 cái đuôi với cái ống pô xấu quắc !
Đề thì mỗi người mỗi kiểu đề, chứ hậu thì R15 chắc chắn ko qua được CBR150 Dòng 150 thì CBR150 và FXZ 150 nắm trùm về tốc độ rồi. Dung tích nhỏ thì 1 máy cho ra công suất lớn nhất, làm 2 máy cho yếu xe để được cái pô nổ hay?
thích cbr hơn vì dòm bên trong ghidong r15 trống rỗng nhìn kì kì,phải chi nó thiết kế chặt chẽ chỗ đó thì k còn gì phải bàn,riêng e thích dòng naked biker hơn nên thích ngồi thẳng lưng 1 tí