bộ số 4 tới 4 lùi mình trả số với vô số nhẹ ko anh . để em gom lúa qua làm bộ côn Nếu bạn mang Dr thì thả chiếc dép xuống là sang số ngay k cần đạp
2tr2 là gồm gì vậy bạn? hay là chỉ có cái lốc nồi rồi con heo số móc khóa lại là thành côn tay? nếu hàn chết nồi trước và chỉ sử dụng nồi sau thì đi hú nồi lắm .. nếu chế thì chế gì vậy bạn? mình rất quan tâm .. tại bị tụi bên 41 trịnh đình trọng lừa đảo 1 lần rồi nên sợ mấy cái lên côn này lắm .. thx
anh oi em mún lên nòng vixion 150, ko di bình xăng đi pô zin thì cần làm những j và tổng thiệt hại bao nhiu ak. nhờ anh tư vấn dùm em. thanks anh
Mình ko chơi cái cách hàn chết, mình khóa ba càng lại theo cách của mình, về ZIN bất cứ lúc nào cũng được, rất đơn giản, nếu bạn muốn thì có thể wa mình tư vấn rồi bạn tự đi mua phụ tùng trong hãng về mình ráp Vậy thì bạn đi lòng, trái thôi, pô mở cổ ra 1 chút là ok rồi
upppppppppppppppppppp cho team 26 nay càng đông khack nha hwa có ai mua sên vàng DID cũa đại ca hok có ng dt đệ hỏi dai ca bán hàng tốt hok chất lượng hok đệ nói đại ca bán ok đúng hàng đúng hãng , tai làm nge này lâu dài lừa gạt làm j đúng hok dại ca Lai rai sống dai bạn ơi ^^
Thấy bạn đề xuất xài pô Ex 2k11. Vậy cho mình hỏi pô 2k11 khác gì so với pô Ex 2006-2010 ? Gắn vào có chế cháo gì không bạn ? Pô 2011 đc thiết kế thông thoáng hơn pô đời cũ, gắn vào ko chế cháo j` cả
lổ bô ex 2k11 to hơn ex đời sao , lỗ thoát tròn nhìn đep hơn , móc củng đẹp ,^^! full bô ex 2k11 1tr350 chắc vậy hok bit ^^! kekekeke
cho mình hỏi ex zin nguyên con mà chỉ làm lòng trái 58 với bông mai + pôe K&N malay thôi đc ko .Đc cho mình giá luôn lấy lòng zin của mình làm Được chứ nhưng nhất thiết bạn phải có thêm lò xo đầu vs ic nữa vì làm vậy tua máy cao hơn nhưng ic ko đủ đáp ứng và khi bạn lên ic thì lò xo đầu wá mềm sẽ ko chạy được