Làm ống ga bên a xong lên ga nhẹ tay wá thank a nhìu.Hôm nào wa a thay lò xo đầu zới xúc bắp lun. Cám ơn bạn đã tin tưởng ủng hộ ^^
Xe mình ex11 đã làm IC + lửa , mún lên full 135cc đi bỉnh zin thì thay những gì, giá thế nào? Cụ thể từng món nhé . Dc mình lên làm Lò xo đầu Lò xo nồi Cam Làm nhẹ cái chảo (ko làm vẫn được nhưng làm sẽ thấy sự khác biệt nhiều hơn) Thay dĩa sau 40
đang tính lên 2 cái này " - Sắp lại NSD (tùy ý thích có thể canh thông số khác nhau) . Gợi ý : Ex 2006 => 2010 tốt nhất là 15-40, Exciter côn tay 2011 đi 15-41 hoặc 14-40 - mở cổ inox " Báo giá cho e qua inbox dc e chạy qua..E ở vl ^^! Cổ inox thì tầm 250k ~ 300k tùy loại Nhông dĩa thì 150k
Xe mình hôm gần tết làm bài bình nhỏ pô êm bên bạn. bạn giáp đồ làm sao mà về thấy thiếu 2 con ốc ở mặt mạ, 1 con ốc ở cần đạp khởi động. ra đại lý kiếm ko có. giờ pải tháo cần đạp số ra nè. giờ mình chạy số 1 lên số 2 thỉnh thoảng có tiếng kêu cạch cạch rất lớn. bạn coi dùm đó là bệnh gì hôm nào qua lên fun 135 chữa lại cho mình zới. ok bạn, chắc tại lúc ráp dàn áo sơ suất gắn ko kĩ hoặc do lúc gắn vặn ko chặt nên chạy bị rơ rơi ra (thường dàn áo tháo lần đầu và tháo nhìu quá thì vặn vào hay bị vậy) bữa nào rãnh ghé mình đi, mình lục lại trong bịch ốc dư gắn vào cho, tại nếu rớt ở chỗ mình thì mình dọn đồ hay gom ốc lại 1 chỗ lắm bạn thông cảm hén ^^
Bạn cho hỏi, ex 2k10 zin chỉ mới mở cổ pô và full lửa (đi IC song song + Profire + hot wire + và Denso racing) Nay mình muốn lên full 150 sài lòng vision + cam + bông mai nhật + lò xo đầu + làm nồi v.v... nói chung là đồ tốt nhất thì tổng chi phí luôn công là bao nhiêu vậy bạn và có bảo hành không ? Thấy bài bạn báo giá cụ thể và nhiều anh em quan tâm nên muốn làm bên bạn! Tổng chi phí luôn công cho Full 150 Vision là khoảng 9triệu luôn tiền lòng, bạn cứ đem xe wa mình xem, có cái nào ngon lành sẵn thì mình trừ ra
a cho e hỏi xe em muốn full 135 sài hàng ngon,a có đảm bảo khi về zin máy móc còn chạy ổn định đc ko?e ko rành cho lắm nên hỏi thế, a thông cảm,khi làm full 135 e cần thay 2 cay supap+nồi+loxo nồi ko a? Exciter là 4 cây xupap và 4 cái lò xo nồi Xupap ZIN xài lại vẫn được nhưng đầu xupap ZIN hơi mềm nên xài lâu vs áp lực hơi của xe làm full 135 nó cao hơn ZIN nên sẽ bị tẹt đầu xupap gây ra hiện tượng kêu cò Lò xo nồi ZIN chỉ đáp ứng dc vs xe ZIN hoàn toàn khi lên full 135 gia tốc cao hơn áp lực của độ nặng lò xo ZIN sẽ ko đáp ứng được , cần thiết phải thay lò xo nồi độ, bố nồi có thể để ZIN để đảm bảo độ bền tối đa Ngay cả khi đi 69 máy tự do thì về ZIN bạn chỉ cần ráp lại đồ ZIN là êm ngay thôi, Full 135 chẳng wa chỉ là làm nhẹ để phát huy hết công dụng và lực máy của xe ZIN
anh cho em hỏi xe em đi bình bm 4 xò lo đầu + nồi , ic brt , tăng áp hw , nhông 15 dĩa 40 , pô 2k11 , nhưng sao ra chạy vẫn thua mí chiếc đồng bài như thế , giờ em mún làm lại chạy cho lực thì cần lên những thứ j ak ( không lên trái nha a) , a báo cho em cái giá nha Tại vì canh ko được, cùng 1 chiếc xe cùng 1 bài nhưng người canh và kĩ thuật khác nhau thì sẽ có tốc độ và gia tốc khác nhau vậy mới sinh ra lò được chứ bạn Ở miền Tây bạn có thể ghé wa 127 Mậu Thân , Tp Cần Thơ call : 016.7777.5507 (Đức) để kiểm tra Hoặc bạn có dịp chạy xe lên Sài Gòn thì có thể ghé mình 26 Ngô Quyền P6 Q5 call 0168.7777.681 (Phước) đây hiện là địa chỉ tạm thời khi nào bạn wa có thể call trước cho mình
xe em 2k10 zin, có sẵn bình bông mai và lò xo nồi H muốn lên full 135 thì bao nhiu a (móc pô lun) ? Còn option phụ là gì ? Làm trong bao lâu a ? Khoảng 5triệu đó bạn, Option phụ là những thứ gọi là cần thiết cho xe ZIN và những xe độ khi đã lên full bài Thời gian làm thường trong khoảng 3=>4h, trưa wa làm, chiều ghé lấy hoặc ngồi đợi tại chỗ
hôm bữa em có gắn bình Bm bên a. Xe đi hao xăng và garenti lúc nguội máy thì lớn chừng lát sau thì nhuyễn lại, pô ra khói nữa. Xe ex 2k10 zin không biết canh xăng gó lại hết không a ? Hình như bạn là xe ZIN gắn Bông Mai phải ko ? Granti như vậy là đúng của Bông Mai rồi vì Bông Mai là bình của 2 thì nên gắn vào 4 thì nó vậy , có canh cỡ nào cũng ko thể hết được Pô ra khói đen, khói xanh hay khói trắng ? Và bạn bị ra khói trong trường hợp nào
đúng rồi đó a, xe ra khói đen nge mùi xăng k0 ah`. Nếu lên full 135 thì có bớt hao xăng và garenti có lúc lớn lúc nhỏ như vậy k0 ? Nếu hết thì gom tiền qua làm trong ngày gần nhất Vậy là dư xăng đó bạn, bình lớn, dàn hơi nhỏ ko đủ đáp ứng xăng đốt ko hết nên thải ra pô, Full 135 thì các chi tiết đều ăn khớp vs nhau thì sẽ đạt được hiệu năng tối đa, còn chuyên Granty của Bông Mai thì bình 2 thì nào gắn xe 4 thì nó cũng vậy cả bạn yên tâm