anh cho em hỏi khi đi bình BM thì có hao xăng hơn bình zin nhiều hay không? ex 2011 mới mua thì chạy bao nhiêu km qua anh làm dc? mún qua anh làm nhưng vẫn mún giữ zin 1 số thứ ( đồ mới nên còn kỹ, chứ sau này là vô tư ) thì nên đi bài nào anh? full 135 đi bình zin hay bài bình nhỏ pô êm? còn cái pô khi móc nó có to lắm ko hay chỉ ấm? em ko thích hugo dòm ngó đó mà
Xe mình Ex trước đi trái 63, dên đôn Hispeed, BM + lọc gió độ. Nay về lại lòng Vix 150 về lại BXC zin, lọc gió zin, cam zin, dên zin chạy có vẻ ko bốc, hơi ì ga nhất là dồn ga khi lên tốc cao. Cho hỏi: 1 - Có cần thay cam độ ko + lọc gió và BM ko? Nếu thay BM thì có hao xăng lắm ko? (vì giờ có vợ con rồi nên kinh tế là chính) 2 - Có cần làm lại lỗ hút xả ko? 3 - Khi đề máy thường bị dộng ngược hơi nghe rất xót. Nguyên nhân? Bạn báo giá chi tiết giùm mình 1,2 or 3 hoặc cả 3 yêu cầu trên (nếu cần thiết làm cả 3) PM inbox giùm mình, thanks !
Bông Mai là bình của xe 2 thì , tất cả các bình xăng Bông Mai đều là của 2 thì Bông Mai canh chỉnh đàng hoàng thì ko hề có khái niệm hao hơn ZIN Bình nhỏ pô êm là để chạy nhẹ, có tốc độ và độ bền cao nhất, thích hợp cho những bạn muốn nhẹ nhàng, êm ái, có độ ổn định cao nhất về lâu dài Phải biết chính xác xe bạn ra sao mình mới dám nói là làm những j` được, có j` bạn cứ ghé tiệm nha Số 23, đường 17, P 4 , Q8 (Gần chân cầu Chánh Hưng) bản đồ dưới chữ kí mình Đã PM inbox
a ơi, e đi ex 2k10 côn tay, lên brt + lò xo đầu appi rùi mà ko hiểu sao khi ra chạy có cảm giác bị thua lúc đá số, xe bạn e cũng đồng bài mà khi nó đá số thì qua e khoảng hơn 1 thân xe rùi cứ duy trì vậy đó ! Ko bik là tại cái ji` nhỉ a ? e thì có cảm giác như nồi nó ko bắt cho lắm Nếu tiện thì bạn hãy ghé tiệm để thợ bên mình kiểm tra nhé