[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. sarahaha94

    sarahaha94 Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    817
    Được thích:
    690
    ủa BM cũng có bình 2 thì với 4 thì hả a ? Vậy làm sao để hết
     
  2. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    anh cho em hỏi khi đi bình BM thì có hao xăng hơn bình zin nhiều hay không? ex 2011 mới mua thì chạy bao nhiêu km qua anh làm dc? mún qua anh làm nhưng vẫn mún giữ zin 1 số thứ ( đồ mới nên còn kỹ, chứ sau này là vô tư :D ) thì nên đi bài nào anh? full 135 đi bình zin hay bài bình nhỏ pô êm? còn cái pô khi móc nó có to lắm ko hay chỉ ấm? em ko thích hugo dòm ngó đó mà :D
     
  3. babybamboo

    babybamboo Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/09
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    26
    Xe mình Ex trước đi trái 63, dên đôn Hispeed, BM + lọc gió độ. Nay về lại lòng Vix 150 về lại BXC zin, lọc gió zin, cam zin, dên zin chạy có vẻ ko bốc, hơi ì ga nhất là dồn ga khi lên tốc cao. Cho hỏi:
    1 - Có cần thay cam độ ko + lọc gió và BM ko? Nếu thay BM thì có hao xăng lắm ko? (vì giờ có vợ con rồi nên kinh tế là chính)
    2 - Có cần làm lại lỗ hút xả ko?
    3 - Khi đề máy thường bị dộng ngược hơi nghe rất xót. Nguyên nhân?
    Bạn báo giá chi tiết giùm mình 1,2 or 3 hoặc cả 3 yêu cầu trên (nếu cần thiết làm cả 3)
    PM inbox giùm mình, thanks !
     
  4. Thien_Rom

    Thien_Rom Bằng A2

    Tham gia:
    1/12/10
    Bài viết:
    207
    Được thích:
    66
    báo giá E full 135 inbox vs full150 long Vision
     
  5. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Bông Mai là bình của xe 2 thì , tất cả các bình xăng Bông Mai đều là của 2 thì
    Bông Mai canh chỉnh đàng hoàng thì ko hề có khái niệm hao hơn ZIN :)
    Bình nhỏ pô êm là để chạy nhẹ, có tốc độ và độ bền cao nhất, thích hợp cho những bạn muốn nhẹ nhàng, êm ái, có độ ổn định cao nhất về lâu dài :)

    Phải biết chính xác xe bạn ra sao mình mới dám nói là làm những j` được, có j` bạn cứ ghé tiệm nha

    Số 23, đường 17, P 4 , Q8 (Gần chân cầu Chánh Hưng) bản đồ dưới chữ kí mình

    Đã PM inbox
     
    1 person likes this.
  6. MotoGP_Legend

    MotoGP_Legend Bằng A3

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    529
    Được thích:
    594
    a ơi, e đi ex 2k10 côn tay, lên brt + lò xo đầu appi rùi mà ko hiểu sao khi ra chạy có cảm giác bị thua lúc đá số, xe bạn e cũng đồng bài mà khi nó đá số thì qua e khoảng hơn 1 thân xe rùi cứ duy trì vậy đó ! Ko bik là tại cái ji` nhỉ a ? e thì có cảm giác như nồi nó ko bắt cho lắm

    Nếu tiện thì bạn hãy ghé tiệm để thợ bên mình kiểm tra nhé :)
     
    #56 MotoGP_Legend, 28/2/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 28/2/12
  7. MotoGP_Legend

    MotoGP_Legend Bằng A3

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    529
    Được thích:
    594
    ok a ! mà làm nồi + cam lâu ko anh vì thời gian e ko có nhìu !
     
  8. xxCucda1xx

    xxCucda1xx Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    658
    Được thích:
    538
    rảnh wa phụ sạp làm ok ,vui vẻ nhiệt tình ^^!
     
  9. quangngoc84

    quangngoc84 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/11
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    246
    làm nồi độ ex2011 là làm những gì và thiệt hai bao nhiêu hả bác ?
     
  10. sarahaha94

    sarahaha94 Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    817
    Được thích:
    690
    xổ trái 58 đi xupap lớn đc k0 a ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...