[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Max Speed rất nhạy cảm trên diễn đàn Biker, bạn hãy cảm nhận thực tế nhé :)
    Bài này là Option bình nhỏ pô êm :) chạy nhẹ nhàng, có tốc độ và độ bền cao nhất
    Đi cam độ nhưng cam nhỏ hơn, ko phải cam của 58 trở lên, bạn cam ZIN chỉ đi đc cho bài bình nhỏ pô êm thôi
    Vision là 150cc,trái 57
    Exciter đi đc tối đa dên ZIN là trái 66mm
    Yên tâm là đi dên ZIN dc nhé bạn
    Vision canh đi bình ZIN được
     
  2. hlcm151

    hlcm151 Bằng A1

    Tham gia:
    1/12/11
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    94
    1 .gắn po e KN vào kêu ụt ụt là sao bạn ? máy kêu ụt ụt hay là sao ? bạn gải thích dùm mình với

    2 .mình định lên bài này :

    sửa đầu qui lát
    bông mai
    po e K&N
    IC BRT ( hoặc đi IC mod tua ko gắn lò xo đầu gì được ko ) ,
    cây pô thì mở cổ thôi .

    3 .bài này có cho gia tốc và hậu lên nhanh ko bạn ?
    cho mình giá cả được ko ?
     
    #142 hlcm151, 8/5/12
    Sửa lần cuối: 8/5/12
  3. 84f7_6956

    84f7_6956 Bằng A1

    Tham gia:
    26/7/10
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    175
    anh cho em hỏi xe làm trái 62 xupap lớn 19-22 nhưng chưa móc chảo , do em ở dưới quê nên thợ canh chỉnh không đạt giờ em mún đem qua a canh lại thì có cần làm thêm j không ? chi phí khoảng bao nhiêu ? ( em xoáy lòng lên xupap lớn và cam của a Dũng thanh đa khi đem qua anh thì có cần làm lại theo bên anh khong ạ ) trả lời sớm dùm em nha a
     
  4. xxCucda1xx

    xxCucda1xx Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    658
    Được thích:
    538
    cho cái giá a , cam , làm chão , ic ,lò xo, công cán , móc nhẹ bô .hết :D
     
  5. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Pô air kêu ụt, vì hút gió vào nhiều tạo ra âm thanh ụt, bất cứ xe nào tháo lọc gió ra hoặc thay pô air độ cũng có âm thanh ụt hết

    Exciter đã làm là bắt buộc phải đi lò xo đầu

    Có j` bạn đem xe trực tiếp wa bên tiệm mình để xem và kiểm tra lại hết cho bạn nhé

    Cam có nhiều loại từ 1 lò, mình ko rõ xe bạn đã làm những j` trong đó, có j` bạn ghé trực tiếp tiệm nhé :)

    Cam nhỏ 550k, lớn 650k (cam lớn có lỗ cò giảm áp)
    Chảo 200k
    ic Banjing 1tr3, BRT 1550k
    Lò xo đầu 500k
    Lò xo nồi 300k (loại xịn nhất)
    Công 200k
    Móc pô 400k
     
  6. phongvtvtvt

    phongvtvtvt Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    627
    Được thích:
    38
    ben ban co ban long x1r 65mm k, cho minh hoi chat luong cua long do ntn, co ben k, xai ac 14 hay 15, co can phai lam den k, ben ban co ban do dau lon zin k, xupap lon lun ak nha, neu di trai 65 thi di cam j la tot nhat, ben ban co nhan canh chinh k
     
  7. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    a cho hỏi bài bình nhỏ bô êm, mình ít khi nào kéo ga cao, chủ yếu muốn nhẹ xe, ga đáp ứng nhanh, êm, ko rần máy, vậy là đi nguyên bài bình nhỏ bô êm luôn hay sao? có cần đi IC đấu ko? có gì inbox giá cho mình cụ thể nge!
     
  8. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349

    Ex cần thiết nhất là ic và lỗ đầu
    giá trọn gói 4tr bao full đồ
     
  9. billsau

    billsau Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    99
    xe mình ex 2k11 ,có sài IC mổ ,giờ muốn lên lò xo đầu ,làm đầu qui lát nhẹ ,và nồi độ như trên option bình nhỏ bô êm ấy ,thì giá bao nhiều ,em đã có IC mổ ,những thứ khác em giữ zin vẫn ok phải không có cần lên cam hay canh chỉnh lại xăng gió gì không
     
    #149 billsau, 9/5/12
    Sửa lần cuối: 9/5/12
  10. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    2tr8 đó bạn :)
    Việc canh chỉnh đó là phần của bên mình :) Mình bao ngọt từ ga đầu đến cả ga cuối và canh khi nào bạn vừa ý thì thôi :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...