[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Banjing rẻ nhưng wan trọng là vòng tua cao, gia tốc nhanh, bền (đó giờ chưa từng 1 con ic Banjing nào giở chứng trong hơn 2 năm nay). Đa số bên mình xài Banjing nhưng bạn thích BRT thì mình vẫn canh BRT cho bạn được vì 1 phần khách bên mình cũng xài BRT.Ai cũng BRT nhưng khi chỉ gắn ic BRT vào 2011 ZIN thì rõ ràng BRT sẽ gây róc máy còn Banjing thì không

    Bình nhỏ pô êm đảm bảo sẽ ăn và ăn chắc 100% tất cả những xe nào mà ko hề động chạm vào máy (không rớt đầu) . Còn xe đồng bài của người khác làm thì test xong sẽ rõ :)

    Mình tính ra 4tr là đã bao gồm full và full hết những thứ trên xe và khi khách làm nếu ko làm những thứ j` mình sẽ trừ ra sau, vì tính tổng trước trừ ra thì dễ hơn là mỗi khách báo 1 giá khác nhau

    Làm xe thì không thể có 1 mức giá cố định được vì nếu ai cũng như ai thì đâu mọc ra lò và ra bài được:) Khi nói trên mạng và gọi wa điện thoại thì rất khó để giải thích hết những thứ làm trên xe và giá cả, công dụng từng món :) Mình tính giá báo ra là nhắm chừng full cho a e và khi a e wa tiệm sẽ có ng` trực tiếp tư vấn rõ từng món và từng mức giá :)

    A đã từng ghé bên e chắc a cũng biết sẽ có 1 a báo giá trực tiếp cho a và công dụng từng món :)

    ic 1tr350 (ic + jack) BRT 1550
    Lò xo đầu 500k
    Làm đầu qui lát 200k
    Cam 550k
    Lò xo nồi 350k
    4 lá thép độ 200k
    Bố nồi 320k 1 bộ (Bố ZIN 100%, bố lô thì rẻ hơn)
    Dán bố 3 càng 100k (Xe côn tự động thì có làm cái này côn tay thì không)
    Trái Nouvo LX 400k (Option đặc biệt của BNPE và Full 135) . Trái LX = Size trái ZIN nhưng đầu lồi hơn giúp hơi căng hơn và mạnh hơn
    Nhớt 65k
    Thay dĩa sau 110k
    Công cán 300k (đã bao gồm móc lỗ hút xả)


    Nếu 2010 muốn nhẹ, mạnh và lợi xăng hơn thì đi thêm bình 2011, pô 2011 (tùy sở thích của khách vì bình 2011 đi mạnh hơn và ga cuối hút hơn, pô 2011 thì thoáng hơn chạy nhẹ hơn)

     
    #161 Keyz0305, 11/5/12
    Sửa lần cuối: 11/5/12
  2. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    hic đọc xong chỉ muốn qua làm ngay cho rồi, vậy là chi tiết quá rồi, bữa nói chung chung quá nên cộng ko tới, giờ ráng cày thui, vì sự nghiệp mê xe :((

    P/s: nhận xét tiệm 26 team cho các bạn khỏi lăn tăn, mình qua làm linh tinh 1 lần rồi, thấy bên đây nhiệt tình tư vấn lắm ( bữa còn dẫn mình đi làm pô nữa, trong khi đó sạp đang có khách và có vẻ busy), làm thì thẳng thắn, cái nào cần làm thì làm, ko cần thì ko làm, để tốn tiền khách mà chẳng hơn dc bao nhiêu. Tiếc là Q8 xa quá, ko thì vào hội 26, thấy ae trong hội nhìn vui quá
     
  3. sourceviet.com

    sourceviet.com Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    2,957
    Được thích:
    777
    Bông Mai & Uma RaCing thì bình nào thích hợp cho full 135 của Ex 2011 vậy anh nhỉ ?

    Hãy trả lời thực tình nha anh đừng nghiên về Bong Mai quá .



    Hix thấy bên này nhiệt tình quá em lên gắp trước rồi sẽ qua a làm cái full 135cc trong nay mai . Vì ơ xa hy vong cho xe em đi bài ngon . Giá làm họp lí


    chúc sap anh đát khác.
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Không phải nghiên về bông mai nhưng thực tế là đi bài trái 62 dên ZIN đổ lại thì đi Bông Mai là hợp với dàn hơi nhất, Bình Uma thích hợp cho những bài nặng hơn như trái 6x (có làm dên) trở lên ...v.v....

    Bông Mai vì nó
    1/ Dễ canh chỉnh
    2/ Ga ngọt và dễ chịu
    3/ Không quá hao xăng (chỉ ở 1 mức vừa đủ)
    4/ Bền
     
  5. unisaco

    unisaco Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    41
    Anh ơi báo giá giùm em lên 150cc: ex 2k6 tự động, đang đi IC //, cam thái, lò xo nồi + đầu độ, nồi sau độ, mobin xe tải, nhông 15 dĩa 40, buri hãng.
    Vậy là giờ cần:
    - dán bố 3 càng
    - bông mai
    - K&N
    - lòng vision - cái này cũng muốn tự mua, định mua bên Trung Thu Shop gồm bạc, ắc, ron, lòng, trái.
    - tiền công (gồm móc nhẹ đầu bò)

    Anh báo giá giúp em có và ko có lòng vision nhé, so với lòng 61 japan speed thì sao ? nhìn hình có vẻ lòng 61 có đóng sơ mi thì phải :| , anh tư vấn luôn giúp em nhé.

    http://www.upanh.com/img_0158-1_upanh/v/0rde7abkbin.htmhttp://www.upanh.com/img_2118_upanh/v/7rd9aa8kaiv.htm
     
  6. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Các option mình có ghi giá ở trang đầu bạn cứ cộng vào nhé
    giá bên mình lòng Vision là 3tr1
    Bạn có đồ nào sẵn thì cứ đem wa mình sẽ trừ ra lại cho bạn mình chỉ tính những thứ mình làm và giá mình cũng đã đưa ra :)

    Trên hình của bạn
    Lòng Vision : Nhìn từ phía đuôi lòng lên
    Lòng Japan Speed : Nhìn từ phía đầu xuống
    Về chất lượng độ bền thì chắc chắn Vision sẽ nhỉnh hơn 1 chút vì đó là đồ ZIN chính hãng đã đc kiểm định wa rất nhiều xe :)
     
  7. EXCITER RC

    EXCITER RC Bằng A2

    Tham gia:
    29/2/08
    Bài viết:
    225
    Được thích:
    129
    Lòng vision với lòng Uma racing cái nào tốt hơn a?
     
  8. unisaco

    unisaco Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    41
    :D thời gian làm bao lâu bác ? bên mình làm việc thứ mấy, mấy giờ nghỉ :D
     
  9. dragonking2012

    dragonking2012 Tập Lái

    Tham gia:
    10/4/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    5
    Anh đã làm option bình nhỏ pô êm bên keys, hôm bữa đến kiễm tra xe nghe anh thắng nói có option đặc biệt là thêm cây cam độ và Trái http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=12&forumid=264&script=showthread LX, thêm mấy cái này xe chạy có gì đặc biệt hơn không keyz?và giá cả bao nhiêu?thêm mấy món này chắc vẩn xài pô zin ex 2011 và không cần móc pô?
     
  10. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Vision bền hơn
    Tùy vào những Option thường thì từ 3 tiếng trở lên :) Nhưng chủ yếu bên mình làm giao xe cho khách trong ngày

    Làm các ngày trong tuần thông thường thì từ 9h30 sáng => 5h chiều :)

    Cam 550k
    Trái Nouvo Lx 400k (móc mắt sẵn)
    Vẫn đi pô ZIN dc
    Dàn hơi căng hơn, gia tốc nhanh hơn :) Khi và nếu lên full 135 thì chỉ thêm cái bình xăng + móc cây pô là Full :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...