Banjing rẻ nhưng wan trọng là vòng tua cao, gia tốc nhanh, bền (đó giờ chưa từng 1 con ic Banjing nào giở chứng trong hơn 2 năm nay). Đa số bên mình xài Banjing nhưng bạn thích BRT thì mình vẫn canh BRT cho bạn được vì 1 phần khách bên mình cũng xài BRT.Ai cũng BRT nhưng khi chỉ gắn ic BRT vào 2011 ZIN thì rõ ràng BRT sẽ gây róc máy còn Banjing thì không Bình nhỏ pô êm đảm bảo sẽ ăn và ăn chắc 100% tất cả những xe nào mà ko hề động chạm vào máy (không rớt đầu) . Còn xe đồng bài của người khác làm thì test xong sẽ rõ Mình tính ra 4tr là đã bao gồm full và full hết những thứ trên xe và khi khách làm nếu ko làm những thứ j` mình sẽ trừ ra sau, vì tính tổng trước trừ ra thì dễ hơn là mỗi khách báo 1 giá khác nhau Làm xe thì không thể có 1 mức giá cố định được vì nếu ai cũng như ai thì đâu mọc ra lò và ra bài được Khi nói trên mạng và gọi wa điện thoại thì rất khó để giải thích hết những thứ làm trên xe và giá cả, công dụng từng món Mình tính giá báo ra là nhắm chừng full cho a e và khi a e wa tiệm sẽ có ng` trực tiếp tư vấn rõ từng món và từng mức giá A đã từng ghé bên e chắc a cũng biết sẽ có 1 a báo giá trực tiếp cho a và công dụng từng món ic 1tr350 (ic + jack) BRT 1550 Lò xo đầu 500k Làm đầu qui lát 200k Cam 550k Lò xo nồi 350k 4 lá thép độ 200k Bố nồi 320k 1 bộ (Bố ZIN 100%, bố lô thì rẻ hơn) Dán bố 3 càng 100k (Xe côn tự động thì có làm cái này côn tay thì không) Trái Nouvo LX 400k (Option đặc biệt của BNPE và Full 135) . Trái LX = Size trái ZIN nhưng đầu lồi hơn giúp hơi căng hơn và mạnh hơn Nhớt 65k Thay dĩa sau 110k Công cán 300k (đã bao gồm móc lỗ hút xả) Nếu 2010 muốn nhẹ, mạnh và lợi xăng hơn thì đi thêm bình 2011, pô 2011 (tùy sở thích của khách vì bình 2011 đi mạnh hơn và ga cuối hút hơn, pô 2011 thì thoáng hơn chạy nhẹ hơn)
hic đọc xong chỉ muốn qua làm ngay cho rồi, vậy là chi tiết quá rồi, bữa nói chung chung quá nên cộng ko tới, giờ ráng cày thui, vì sự nghiệp mê xe ( P/s: nhận xét tiệm 26 team cho các bạn khỏi lăn tăn, mình qua làm linh tinh 1 lần rồi, thấy bên đây nhiệt tình tư vấn lắm ( bữa còn dẫn mình đi làm pô nữa, trong khi đó sạp đang có khách và có vẻ busy), làm thì thẳng thắn, cái nào cần làm thì làm, ko cần thì ko làm, để tốn tiền khách mà chẳng hơn dc bao nhiêu. Tiếc là Q8 xa quá, ko thì vào hội 26, thấy ae trong hội nhìn vui quá
Bông Mai & Uma RaCing thì bình nào thích hợp cho full 135 của Ex 2011 vậy anh nhỉ ? Hãy trả lời thực tình nha anh đừng nghiên về Bong Mai quá . Hix thấy bên này nhiệt tình quá em lên gắp trước rồi sẽ qua a làm cái full 135cc trong nay mai . Vì ơ xa hy vong cho xe em đi bài ngon . Giá làm họp lí chúc sap anh đát khác.
Không phải nghiên về bông mai nhưng thực tế là đi bài trái 62 dên ZIN đổ lại thì đi Bông Mai là hợp với dàn hơi nhất, Bình Uma thích hợp cho những bài nặng hơn như trái 6x (có làm dên) trở lên ...v.v.... Bông Mai vì nó 1/ Dễ canh chỉnh 2/ Ga ngọt và dễ chịu 3/ Không quá hao xăng (chỉ ở 1 mức vừa đủ) 4/ Bền
Anh ơi báo giá giùm em lên 150cc: ex 2k6 tự động, đang đi IC //, cam thái, lò xo nồi + đầu độ, nồi sau độ, mobin xe tải, nhông 15 dĩa 40, buri hãng. Vậy là giờ cần: - dán bố 3 càng - bông mai - K&N - lòng vision - cái này cũng muốn tự mua, định mua bên Trung Thu Shop gồm bạc, ắc, ron, lòng, trái. - tiền công (gồm móc nhẹ đầu bò) Anh báo giá giúp em có và ko có lòng vision nhé, so với lòng 61 japan speed thì sao ? nhìn hình có vẻ lòng 61 có đóng sơ mi thì phải :| , anh tư vấn luôn giúp em nhé. http://www.upanh.com/img_0158-1_upanh/v/0rde7abkbin.htmhttp://www.upanh.com/img_2118_upanh/v/7rd9aa8kaiv.htm
Các option mình có ghi giá ở trang đầu bạn cứ cộng vào nhé giá bên mình lòng Vision là 3tr1 Bạn có đồ nào sẵn thì cứ đem wa mình sẽ trừ ra lại cho bạn mình chỉ tính những thứ mình làm và giá mình cũng đã đưa ra Trên hình của bạn Lòng Vision : Nhìn từ phía đuôi lòng lên Lòng Japan Speed : Nhìn từ phía đầu xuống Về chất lượng độ bền thì chắc chắn Vision sẽ nhỉnh hơn 1 chút vì đó là đồ ZIN chính hãng đã đc kiểm định wa rất nhiều xe
Anh đã làm option bình nhỏ pô êm bên keys, hôm bữa đến kiễm tra xe nghe anh thắng nói có option đặc biệt là thêm cây cam độ và Trái http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=12&forumid=264&script=showthread LX, thêm mấy cái này xe chạy có gì đặc biệt hơn không keyz?và giá cả bao nhiêu?thêm mấy món này chắc vẩn xài pô zin ex 2011 và không cần móc pô?
Vision bền hơn Tùy vào những Option thường thì từ 3 tiếng trở lên Nhưng chủ yếu bên mình làm giao xe cho khách trong ngày Làm các ngày trong tuần thông thường thì từ 9h30 sáng => 5h chiều Cam 550k Trái Nouvo Lx 400k (móc mắt sẵn) Vẫn đi pô ZIN dc Dàn hơi căng hơn, gia tốc nhanh hơn Khi và nếu lên full 135 thì chỉ thêm cái bình xăng + móc cây pô là Full