[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. peterkhoi2005

    peterkhoi2005 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/07
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    751
    2k10 thay bxc 2k11, có ga chờ! không biết là IC của 2k10 có nhận đc tín hiệu TPS từ bxc 2k11 ko? có nên thay luôn ic 2k11 cho phù hợp bxc 2k11?
     
  2. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    em nghĩ nếu muốn phù hợp thì phải theo 3 món lun, xăng 11, IC 11, pô 11, anh sẽ thấy tiết kiệm xăng hơn là chỉ thay bxc 11 ko thôi (ykr)

    p/s: anh keyz ơi, cái vụ pô cắt ngắn, bữa thấy xe kia làm, nhìn đẹp quá, ngắn lại nên nhìn thấy cái thắng dĩa sau, nhưng làm cái đó có cần móc pô ko anh? (tại em ghét tiếng pô móc) và xe như thế nào mới đi dc vậy? (full135,150,....), ngoài ra công dụng nó là gì ngoài cái vụ nhìn đẹp :D
     
  3. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    :D
    Đấu song song đó bạn, nhìn rất thẩm mỹ luôn nhé :) 2011 đấu còn đẹp hơn nữa kẹp dưới ngay ic ZIN nằm ở mặt nạ luôn, để mai chụp thêm cho bạn xem
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu bạn biết canh chỉnh xăng gió 1 chút thì bạn gởi cục máy vào đây mình làm về bạn chỉ việc canh xăng gió lại thôi :) hoặc bạn gởi bình xăng vô luôn, mình thay sẵn jiclơ về bạn chỉ chỉnh gió rồi chạy thôi :)
    Tại vì phải có xe nổ máy lên nghe tiếng máy thì mình mới canh xăng chính xác được chứ ko phải cứ để đó vặn đại là được :)


    Bình 2011 là bình Ya bơm đặc trưng là ga đầu hơi lì lì 1 chút nhưng hậu rút nhanh hơn và ít ăn xăng hơn :D
    Pô cắt ngắn bắt buộc a phải đi pô móc tại vì tay nghề thợ ở VN thì sắp ống tiêu lúc cắt ngắn pô lại thì nghe rất là kì, nghe còn khó chịu gấp mấy lần pô móc.

    Pô càng ngắn thì hơi thoát ra càng nhanh, xe máy càng mạnh thì cần pô ngắn và to (Điển hình là các loại pô độ thường 1 là ngắn như Y.Y Pang, AHM, hoặc là to như DBS, Yoshimura)

    Full 135 hay 150 đi pô cắt ngắn vẫn được nhưng tốt nhất là nên đi từ trái 6x dên ZIN trở lên thì cắt ngắn mới có hiệu quả cao , 135 với 150 mà cắt ngắn thì chạy hậu ko tốt
     
  4. cervelo

    cervelo Bằng A2

    Tham gia:
    30/12/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    388
    Ngày mai chuẩn bị nhận những j còn xót lại của xe e nha a Keyz:D trái pitton và cái ắt mất tích luôn rùi:D

    Lần này thì nhẹ nhàng hay phũ phàng đây quyết định đi

    63 hay 65

    2mm hay 4mm :))
     
    #194 cervelo, 24/5/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 24/5/12
  5. Mr_mom_vt

    Mr_mom_vt Bằng A2

    Tham gia:
    27/7/10
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    201
    minh da len con 4so, mun len ban lam 1toi 3lun, thay ac den zin zin lun thi bao nhiu tien vay, ah, ben ban co ban ic ex 2k10, bx ex 10 k, co ban dau quylat zin k. cho mih gia tung mon
     
  6. cervelo

    cervelo Bằng A2

    Tham gia:
    30/12/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    388
    Hí hí nhẹ nhàng 61-2mm-thớt 6mm thui.hehe.pác hồ chỉ cho phép nhẹ nhàng thui hok cho phũ phàng.hehe.
     
  7. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    1 tới 3 lùi đơn giản thì chỉ cần thay bộ số là xong thôi bạn :)
    Những đồ ZIN đó thì phải đặt trước, khi nào có hàng mình alo bạn lấy :) Chứ nếu mà muốn liền thì sợ ko có hàng tốt hàng đẹp thôi
     
  8. Mr_mom_vt

    Mr_mom_vt Bằng A2

    Tham gia:
    27/7/10
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    201
    minh nghe noi ben ban co che bo so 1toi 3 lui ma, dc gia thi minh len lam
     
  9. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    Ủa keyz bữa keyz dẫn qua Mành pô rút ống tiu,vậy sau này lên 135 full móc dc ko vậy,rút ống tiu đâu liên quan đến móc pô đúng ko
     
  10. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    uhm :) móc thì đem ra móc thôi a, a muốn móc có thể đem wa bên e, e xách đi móc cho a, khỏi phải ngồi đợi bên a Mành lâu :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...