[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. Thần Lữa

    Thần Lữa Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/09
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    51
    li chơn thành đây mà . full malossi đi ông chạy phiêu hơn .:)
     
  2. Thần Lữa

    Thần Lữa Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/09
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    51
    xe em trái 62 chíc ắc . nay e muốn về lại dên zin cho nó bền để tiện đi tour . e đang phân vân giữa uma và malossi lòng nào bền hơn . tại nhà em ở xa không có thời gian canh chỉnh nhiều . phiền anh báo giá dùm em trọn gói đê e sắp xếp thơi gian xuống làm
     
  3. truonggiang.dt

    truonggiang.dt Bằng A2

    Tham gia:
    7/7/11
    Bài viết:
    200
    Được thích:
    172
    Option Exciter "Bình nhỏ pô êm" : thích hợp hay đi trong thành phố, có tốc độ, vẫn giữ ZIN nhiều món, giá thành rẻ (rẻ hơn Full 135) , hiệu quả cao gần tương đường full 135, có độ bền và êm tối đa
    Vặn ga là có, có độ bền và êm tối đa gần như ZIN
    Cam ZIN, Pô ZIN (tốt nhất nếu xe đời cũ nên đi pô ZIN Ex2011 côn tay), xupap ZIN hoặc xupap mạ crom size ZIN , bình ZIN, pô air ZIN (giữ nguyên lọc gió, ko kêu ụt ụt)
    Thay lò xo đầu, ic đấu (Banjing, BRT, Rextor, NCY...v.....v....), nồi độ, làm đầu qui lát nhẹ lại 1 chút và có vài cái linh tinh nữa
    Giá : 4 triệu ( bao tiền đồ )
    Xe E Bình Lớn Bô Móc 2 Vách Và Pô e YCS Làm Giống Vậy Có Thích Hợp Ko ???????????
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Malossi chắc chắn là bền hơn rồi bạn :) bạn có dên ZIN sẵn chưa ?
    Nếu vậy thì xe bạn đi full 135 rồi, bình nhỏ pô êm là đi bình ZIN, pô ZIN :) BNPE vẫn canh thành full 135 đc vô tư :)
     
  5. xxCucdaxx

    xxCucdaxx Bằng A4

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    1,028
    Được thích:
    196
    key đả trởi lại rồi hihi
     
  6. Thần Lữa

    Thần Lữa Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/09
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    51
    em muốn tháo dên cũ ra giữ lại sau này có muốn đua bơi lại thì gắn vô . a có bán dên zin không? báo giá trọn gói cho em luôn lòng malossi nha
     
  7. topofwudang

    topofwudang Tập Lái

    Tham gia:
    20/1/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    5
    mình muốn làm option bình nhỏ pô êm thì giá hiện giờ là bao nhiêu và thời gian làm ba
    o lâu vậy bạn
     
  8. lennguyen

    lennguyen Bằng A1

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    44
    anh báo giá dùm em bài 135 !
    em xài bình zin !
    xe em đã mở cổ và đang xài ic mổ!!
    trừ mấy cái này ra!! báo giá chi tiết từng món dùm em nhé ! thank inbox nha
    xe em có cải thiện tốc độ hơn ko anh ??!
    sẽ ủng hộ trog Thoi gian sớm ! GP 2012
     
    #288 lennguyen, 24/7/12
    Sửa lần cuối: 24/7/12
  9. duongtrumok0

    duongtrumok0 Bằng A1

    Tham gia:
    25/8/07
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    65
    e đi ex 2011, anh cho e hỏi đi trái 62, dên zin, có bền không, tốc độ khoảng bao nhiêu, và cho e cái giá cụ thể nhé,pm inbox giúp e, hợp lí e sẽ lên a lám 1 cuốc nhá. tks

    Full bài 62 dên ZIN từ xe ZIN làm lên mình bao hết tiền đồ là 8tr5 bạn nhé :)
     
    #289 duongtrumok0, 24/7/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 27/7/12
  10. mr.phuongnguyen

    mr.phuongnguyen Tập Lái

    Tham gia:
    31/7/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    6
    bố nồi zin là bố theo xe hả bạn? mình chưa hiểu rỏ lắm, giải thích dùm mình! thanks


    Bố ZIN là bố mới, mới 100%, chính hãng Yamaha, mua từ trong hãng ra, nguyên bọc nguyên tem
     
    #290 mr.phuongnguyen, 1/8/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 1/8/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...