xe em trái 62 chíc ắc . nay e muốn về lại dên zin cho nó bền để tiện đi tour . e đang phân vân giữa uma và malossi lòng nào bền hơn . tại nhà em ở xa không có thời gian canh chỉnh nhiều . phiền anh báo giá dùm em trọn gói đê e sắp xếp thơi gian xuống làm
Option Exciter "Bình nhỏ pô êm" : thích hợp hay đi trong thành phố, có tốc độ, vẫn giữ ZIN nhiều món, giá thành rẻ (rẻ hơn Full 135) , hiệu quả cao gần tương đường full 135, có độ bền và êm tối đa Vặn ga là có, có độ bền và êm tối đa gần như ZIN Cam ZIN, Pô ZIN (tốt nhất nếu xe đời cũ nên đi pô ZIN Ex2011 côn tay), xupap ZIN hoặc xupap mạ crom size ZIN , bình ZIN, pô air ZIN (giữ nguyên lọc gió, ko kêu ụt ụt) Thay lò xo đầu, ic đấu (Banjing, BRT, Rextor, NCY...v.....v....), nồi độ, làm đầu qui lát nhẹ lại 1 chút và có vài cái linh tinh nữa Giá : 4 triệu ( bao tiền đồ ) Xe E Bình Lớn Bô Móc 2 Vách Và Pô e YCS Làm Giống Vậy Có Thích Hợp Ko ???????????
Malossi chắc chắn là bền hơn rồi bạn bạn có dên ZIN sẵn chưa ? Nếu vậy thì xe bạn đi full 135 rồi, bình nhỏ pô êm là đi bình ZIN, pô ZIN BNPE vẫn canh thành full 135 đc vô tư
em muốn tháo dên cũ ra giữ lại sau này có muốn đua bơi lại thì gắn vô . a có bán dên zin không? báo giá trọn gói cho em luôn lòng malossi nha
anh báo giá dùm em bài 135 ! em xài bình zin ! xe em đã mở cổ và đang xài ic mổ!! trừ mấy cái này ra!! báo giá chi tiết từng món dùm em nhé ! thank inbox nha xe em có cải thiện tốc độ hơn ko anh ??! sẽ ủng hộ trog Thoi gian sớm ! GP 2012
e đi ex 2011, anh cho e hỏi đi trái 62, dên zin, có bền không, tốc độ khoảng bao nhiêu, và cho e cái giá cụ thể nhé,pm inbox giúp e, hợp lí e sẽ lên a lám 1 cuốc nhá. tks Full bài 62 dên ZIN từ xe ZIN làm lên mình bao hết tiền đồ là 8tr5 bạn nhé
bố nồi zin là bố theo xe hả bạn? mình chưa hiểu rỏ lắm, giải thích dùm mình! thanks Bố ZIN là bố mới, mới 100%, chính hãng Yamaha, mua từ trong hãng ra, nguyên bọc nguyên tem