Em đi ex2011, hôm bữa có qua thây bố + lò xo nồi. Lúc về có hỏi anh Thắng cái vụ vixion,. Anh sắp xếp dùm em trưa thứ 7 em mang xe qua làm nha anh
https://www.google.com.vn/search?hl=vi&qscrl=1&sa=X&ei=8c4gUO7iNYe4iAf2sIHAAg&ved=0CFIQBSgA&q=Xe+%C4%91ang+%C4%91i+b%C3%A0i+cam%2Blo+xo+%C4%91%E1%BA%A7u%2Bl%C3%B2+xo+n%E1%BB%93i,tr%C3%A1i+zin,b%C3%ACnh+zin,ic+NCY,+b%C6%A1m+n%C6%B0%E1%BB%9Bc+%C4%91i%E1%BB%87n&spell=1 bác ơi cho em hỏi bài đó thì xe có bền k , có 1 bác đang bán chiếc ex như vậy, giá khá mềm mình bik xe có bền k , bác tư vấn hộ e cái
bền hay ko là do mình thôi , bài này thì bao bền nếu làm ở 1 lò uy tính như 26 hay TDL , phương tân bình
hôm bữa em mới ghé tiệm làm nồi+ thay bố đó anh. anh có tư vấn em. Bữa sau em mang bình ex11 + trái LX qua anh gắn với Thả cam vào + canh chỉnh nữa. Anh báo giá dùm em vào inbox nhé.
e tính qa tiệm a làm bài zin tính làm thế này a tư vấn e nha BM malay Ic song song+bugi bạch kim lò xo đầu làm nhẹ đầu quilat cam dán bố 3 càng trái LX Do không thích ồn ào nên đễ boe zin.bô mỡ cỗ lớn thôi đc k a.có ãnh hưỡng gì tới tốc độ,gia tốc và máy móc k a nếu làm nhẹ lại đầu quilat sau này có về zin đc k.hay phãi mua đầu mới vậy a TKS a ^^!
ex full 135 đi IC NCY thì chỉnh NCY ở số nào vậy bạn? thks Còn tùy dàn hơi mỗi xe, a cứ chỉnh ở mức cao, chạy nếu cảm thấy hơi róc máy thì hạ bớt 1 nấc khi nào hết róc là ok
Bạn làm nhẹ đầu qui lát thì về ZIN gắn đồ ZIN vào bình thường ko ảnh hưởng j` cả, khi nào bạn đi xupap lớn thì về ZIN mới cần gắn đầu xupap ZIN vào thôi Canh đi pô ZIN dc bạn nhưng cái j` cũng vậy, thoải mái rộng rãi thì luôn tốt hơn, bình lớn, pô móc lúc nào cũng phải hơn bình nhỏ pô ZIN rồi
xe mình full 135, giờ để qua đêm khởi động lại thì có tiếng nổ "bạch" phát ra, lúc ở po, lúc ở khúc baga, thế là bị sao vậy bro, nghe nó nổ lớn thấy ớn ớn
Cho mình hỏi cách phân biệt bông mai thái 1xxx K với bông mai malai 300k với keyz.mình gắn po E vào mà có thấy ụt ụt gì đâu ta. hay tai mình đậy nắp của lọc gió zin vào nên thế