[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. zongsheng

    zongsheng Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/07
    Bài viết:
    921
    Được thích:
    21
    em đang đi full 135.Thiếu cây cam.Lên trái 62 hết nhiêu a.Cho em giá vào inbox nhé :D bền bỉ và nhẹ máy là ok rồi :D tại không đua bơi nhiều
     
  2. cats

    cats Bằng A1

    Tham gia:
    8/7/09
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    17
    a cho e hỏi e sinh viên nên giờ e định thả cam...làm nồi thôi được kg??tai vì kinh tế chưa cho lên ic...e có pô E với BM có gắn lun được không a??...anh báo giá cho e
    Cam
    Nồi
    Công
    tổng cộng là bao nhiêu được không a??Đưoc qa tuần e thu xếp qa làm lun...
     
  3. xxCucdaxx

    xxCucdaxx Bằng A4

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    1,028
    Được thích:
    196
    bm thái ko có chử kenhinh ngay cổ binh xăng , và có 1 dảy số ngay đầu chén xăng và đóng khung chữ A ỡ giữa, bm mảlay ngược lại
     
  4. wave4194

    wave4194 Bằng A2

    Tham gia:
    19/9/09
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    216
    anh cho em hỏi xe em full 150 mà xài bình xăng zin pô chỉ mở cổ thoi thì có hại cho máy ko vậy tại em ko thich tiếng pô la thank anh xin dc chỉ bảo
     
  5. 7764119

    7764119 Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/09
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    258
    Bác chủ cho e hỏi là nghe nói độ nồi phải thay bố nồi mới, lò xo nồi (NCY hay LHK tốt hả a), phíp sắt độ khoảng 1t phải ko ah?
    Xe e ex 2k11 20k km rồi thì có nên thay bố nồi mới ko?
    Làm full 135 thì bao lâu mới canh chỉnh lại vì nghe nói cứ 2-3 tháng phải đi chỉnh lại cam
    Sẵn a báo giá cho e trái 62, 63 luôn nha a (Có dùng uma racing, malossi ko a)
     
    #305 7764119, 24/8/12
    Sửa lần cuối: 25/8/12
  6. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Gắn dc bạn à
    Cam 550k
    Lò xo nồi NCY 350k
    Công : nếu rớt đầu ra gắn, móc lỗ hút xả + canh chỉnh : 300k


    Cam 550k, nếu cam lớn của 62 thì 650k
    Lòng đóng 800k (lấy ZIN đóng đi trái nén) , Lòng X1 full bộ 1tr5, lòng HLD 1tr8, Uma 4tr5
    Chảo lớn xupap lớn : 700k

    Ko ảnh hưởng j` nhiều cả, chỉ là ko mạnh đc như bạn đi hết bài thôi :)
    Vẫn xài bố ZIN dc nếu bố ZIN vẫn còn dày
    Xe đi 20k km rồi thì độ hao mòn bố nồi cũng đáng kể tốt nhất bạn nên thay luôn :)
    Full 135 thì hầu như đi hoài đc hoài, chẳng khi nào hư và nếu có thì đa số chỉ là chỉnh cò lại sau 4 5 tháng chạy thôi :)
    Trái 62 bạn đi lòng nào cũng dc, ko đủ kinh phí thì bạn vẫn có thể đi lòng đóng bình thường ko sao cả, rodai kĩ là chạy vi vu thôi :)
     
  7. pasboone

    pasboone Tập Lái

    Tham gia:
    26/8/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Hi bạn, mình đi ẽ 2011 đả làm ic ju , trái 58, bình rin, thay rồi 4 cay xuppap, nhờ bạn góp ý làm thêm gì nửa cho nó ngon và nhất là êm nha giá như thế nào, vui lòng cho mình biết nha, cám ơn ban
     
  8. 7764119

    7764119 Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/09
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    258
    Làm Full 135 bên a hết bao nhiêu ah? Đi BM thì mức độ ăn xăng của full 135 là bao nhiêu hả a (e cũng đi nhiều trong ngày nên cũng wan tâm xăng cộ lắm)
    Lò xo nồi thì e nghe nói NCY bóp côn nhẹ hơn, LHK thì cứng mau mỏi tay nhưng nhạy hơn phải ko a?
    Còn vấn đề này nữa, e ít khi kéo max nhưng cũng muốn bik là full 135 max khoảng bao nhiêu ah?
    Ko thix đua bơi x đi bị dream, wave nẹt pô hoài nên cũng khó chịu lắm ^^
     
  9. sarahaha94

    sarahaha94 Bằng A4

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    817
    Được thích:
    690
    A.Phước cho e giá cây pô zin ex 2k10, xe đang đi full 135 trái LX mà pô um sùm wa' muốn mua cây pô zin mở cổ k0 móc. Vậy đi có bị ảnh hưởng gì hk anh ?
     
  10. ex_momo1

    ex_momo1 Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    61
    Anh Việt Thái à . Em muốn làm full 150 đi lòng umaracing . Dên zin . anh ướp chừng giá inbox cho em nhé . nếu đc thì hẹn 1 ngày ko xa e sẽ gặp a :D:D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...