hôm trước e có gé qua a làm full 135 đề 3 số 1 2 3 đi tốt ngoài 120 mà qua số 4 cái xe có cãm giác bị ghị lại.nhìn vào đồng hồ thì nó quay ngược trỡ lại còn khoảng 90.số 4 không cách nào chạy đc hơn 90.chạy đừờng dài thì tay lái bi rung tê cã 2 tay.vậy là bị sao a tại ỡ tây ninh nên không gé qua tiệm đc sẵn cho e hõi bộ lòng JVT 62 ráp vô xe e k phá chảo.k đi xupap lớn vẫn giữ đầu zin chĩ ráp lòng 62 đc k chú báo giá e lun nha khoãng nữa tháng nữa qua làm lại.sẵn trã 300k tiền nợ cũ lun )
bị ghị lại thì đi dĩa lớn đi bạn...đi dỉa nhỏ wa thì chỉ đc cái nước đề xe đi tuor thì thay dỉa lớn đi....đc mà chạy hk ngon đâu lên súp bắp lớn đi...chạy nó mới tê tê chứ =))
bạn có nhầm k vậy, đĩa lớn mới đề chứ, đĩa nhỏ đi hâu mà ? sẳn cho mình hỏi lun là full 135 có cần móc po k vậy, hay chỉ mở cổ là đc. tại minh k thik ồn ào !
bữa chú đi 41 qua số 4 a kid nói bị ghì lại.về test thữ thì ghì thật.xuống 38 =)) xe không chạy nổi ).vậy là bài 135 là phải lên 41 hoặc hơn hã chú.
hi bro, cho mình hỏi xe mình đi lò xo nồi, đầu rồi + IC Giờ mún lên thêm cam nữa, không biết lên cam có bị ga chờ không. Thay cam thì có cần trui xuppap hay thay xuppap gì không? Cho em biết cái giá lun, thanks anh chúc sạp ngày càng phát đạt
trái 62mm cần móc bô hay chỉ mở cổ thui tại ồn ào C.A nhòm ngó. dổi bô ex 2k10 lấy bô 2011 thêm bao nhiu a ? pm giá e luôn
Ex full 135 đi bình Oko vs BM cái nào ngon hơn, dễ canh chỉnh và mức độ hao xăng của 2 thằng thế nào vậy bác?