[26 Team] Exciter và những Option nâng cấp máy móc

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi Keyz0305, 15/12/11.

  1. dungbom

    dungbom Bằng A4

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    697
    Được thích:
    14
    lòng umaracing là trái 62 bạn ơi
     
  2. ex_momo1

    ex_momo1 Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    61
    thế mình vẫn đi lòng đấy ổn định ko bạn . đi lòng đó có cách nào để pô nhỏ nho xíu đc ko . chứ la dữ quá là pó tay @@
     
  3. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Lòng Uma là 62mm, tương đương 175cc rồi bạn ! Lòng này tốt, nhưng mà phải móc pô, nên nó sẽ hơi la to. Nói chung là không có cách nào để nó nhỏ xíu đâu.

    Bạn muốn full 150cc thì đi lòng Yamaha Vixion trái 57mm đó, bao bền (vì hàng chính hãng Yamaha). Lòng Vixion là lòng lấy của chiếc Vixion gắn qua cho Exciter.

    Đi vixion thì hơi ít hơn Uma, nên nó la nhỏ hơn Uma. Bạn đi Uma mà móc pô cho nó "nhỏ xíu" thì hại máy lắm, nên Vixion là vừa rồi.


    Xem thêm về chiếc Vixion nè: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/08/yamaha-v-ixion-moi-se-ra-mat-trong-2012/
     
  4. ex_momo1

    ex_momo1 Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    61
    ok thanks bác đã tư vấn . thế đi full 150 thì khoàng nhiu tiền bác nhỉ
     
    #314 ex_momo1, 4/9/12
    Sửa lần cuối: 4/9/12
  5. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    - Lòng Vixion: 3 triệu (không có cam), muốn có luôn cây cam của Vixion thì mua full kit (khoảng 4 triệu).
    - Bình bông mai & lọc gió K&N: khoảng 2 triệu.
    - IC: tùy loại IC, dao động khoảng 1tr2 đến 1tr8.
    - Lò xo đầu: khoảng 600k (cái này khỏi lên cũng được, chỉ lên khi bạn là người hay thường xuyên kéo max speed, còn lâu lâu mới kéo vài giây thì không cần lên lò xo đầu)
    - Móc pô: thường thì lò sẽ móc cho bạn luôn, free. Nhưng nếu sau này bạn tự đi móc thì vài trăm nghìn.

    Nhiêu đó là đủ rồi, đừng nghe lời bày vẽ nữa (thường thì thợ sẽ kêu lên thêm vài món như bugi, tăng áp, mobin sườn,...) => Kinh nghiệm là không nên, vì nó chẳng có tác dụng gì cả (cảm giác ảo do mình bỏ tiền ra nên tự sướng thôi).

    Thực ra lên 150cc thì cái lòng nó bự thêm có chút xíu, nên mấy bộ phận zin của xe vẫn đáp ứng tốt. Xe zin gắn lòng Vixion vào chạy cũng ok rồi, càng lên nhiều món thì càng tốn tiền sửa chữa thôi, sau này về zin cũng cực hơn.
     
  6. bluesky13

    bluesky13 Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/12
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    29
    e ơ xa , e tíh len trái 62 uma racing, cần nhũg cái j ? a inpox gia cho e luôn , tk nhìu
     
  7. ex_momo1

    ex_momo1 Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    61
    ok cảm ơn bác đây nhiều . thế khi mình lên như vậy thì khi kéo max speed có bị đứt contermet hay là nổ bóng đèn ko hả bạn . tại mình cũng có thằng bạn đi xipo trái 59 mà đứng im nẹt nổ bóng đèn luôn mới ác chứ @@
     
  8. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Full 150cc lòng Vixion thì bạn yên tâm ! Kéo max cũng không hề hấn gì. Còn chuyện nổ bóng đèn hay dây counter metre thì làm gì có hả bạn !

    Nói chung lên 150cc thì không có gì phải lăn tăn, vì nó bền như xe zin thôi bạn à (với điều kiện xài lòng Vixion, chứ mấy lòng không rõ thương hiệu thì chắc chắn không bền).

    - Full Vixion 57mm (150cc) => Quá ok luôn ! Bền như zin !
    - Full Uma 62mm (175cc) => Rất ok !
    - Full Malossi 63mm (180cc) => Vẫn ok !
    - Từ 63mm trở lên => Có vấn đề, vì lúc này Ex hết chịu nổi rồi. Dự báo là sẽ thường xuyên ghé thăm lò để bảo trì thường xuyên, haha.
     
  9. nhoxpro9xct

    nhoxpro9xct Bằng A4

    Tham gia:
    20/10/10
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    444
    anh ơi xe e h làm 72 tư d0 nhju vậy =)) haha..........về dẫn thằng po đi zz chơi
     
  10. nhoxpro9xct

    nhoxpro9xct Bằng A4

    Tham gia:
    20/10/10
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    444
    xe zjn y con hả a............nếu có lòng rồi xe zin y con thì cần như sau (thay lời mún nói nha)
    +) Ic (tùy mún đi loại nào thì đi)
    +) lòxo nồi làm lại cái nồi
    +) cái đầu thì đi 4 loxo đầu +4 cậy súc pắt.....
    +) cam thì tốt nhất là đi cam lò cho ngon
    +) bình xăng bông mai + po air K&N có điều kiện thì đi ga dẹp ngon hơn
    ----> lưu ý bên [26] có bán tất cả nha....làm thì đem xe wa thôi...giá cả thì cung như bao cửa hàng khác...đôi lúc còn rẻ hơn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...