a phước,có bán lá côn exciter côn tay 2010 ko,loại nào ngon ngon ák a,giá bao nhiu,vs bộ lò xo nồi lun.pm inbox dùm e Bên mình làm nồi chủ yếu chỉ xài bố ZIN thôi, đi bài lớn thì thay lá thép độ vào chứ ko thay lá bố độ, lò xo nồi có nhiều loại từ 150 => 400k 1 bộ
anh chủ sạp tư vấn báo giá giúp em làm nhẹ chiếc ex gp 11 zin chạy vọt hơn , thấy xe zin số của nó ngắn quá , thx for read
Bên mình làm nồi chủ yếu chỉ xài bố ZIN thôi, đi bài lớn thì thay lá thép độ vào chứ ko thay lá bố độ, lò xo nồi có nhiều loại từ 150 => 400k 1 bộ[/QUOTE] bố zin nhiu tiền 1 bộ a,lò xo nồi nào ngon ngon thì a đưa e cái giá lun.
anh cho e hỏi xe em ex 2011: đi ic brt , thay lo xo đầu rồi giờ mún lam bình nhỏ bô em thì hết nhiu anh. còn mún đi full 135 thì hết nhiu đi bình zin nhak anh. anh báo giá vào inbox cho em nhak thank anh
bố zin nhiu tiền 1 bộ a,lò xo nồi nào ngon ngon thì a đưa e cái giá lun.[/QUOTE] Tầm 300k 1 bộ đó bạn Hình như bạn gọi cho mình rồi phải ko , nếu tiện thì bạn ghé tiệm để nói chuyện trực tiếp chính xác hơn cho bạn luôn nhé à bên EPT của bạn cũng có vài mem wa mình làm rồi bạn có thể tham khảo
chú thắng e bạn thằng bi tây ninh nèk.hơm trước đi ex trái 58.xuống làm cam với lò xo đầu 2 với thay 2 cây supap.giờ về chạy cái đâu kêu cọc cọc lúc lên ga từ từ.đang chạy lâu lâu cũng bị kêu cọc cọc là bị sao vậy chú.số 4 vặn ko vọt như lúc chưa đi cam.nó cứ ỳ ỳ sao ý số 3 lên gần 140 wa số 4 max 145 chã hiễu sao ).rồi nẹt pô ra khói xanh nữa.chú coi bị gì rồi báo giá bữa nào xuông canh lại tks Cái này phải có xe mới biết chính xác được, khói xanh là do phốt hoặc bạc pittong rồi,cọc cọc cũng có thể là bị nồi hoặc róc nhẹ do dàn hơi căng có j` rãnh ghé tiệm mình kiểm tra lại cho chính xác nha
Bên mình chưa có làm Ex máy tự do nào cả, hiện tại Ex chỉ làm lớn nhất là trái 62 (Xe trắng đỏ mâm đỏ) thôi và đên đôn thì có làm trái 58 dên đôn rồi, nhưng nếu bạn chịu đầu tư làm thì bên mình có nhận Uhm đồng bọn