Đĩa Tiết Kiệm Xăng chạy trớn

Thảo luận trong 'Mua bán phụ tùng' bắt đầu bởi bull84, 30/1/11.

  1. Repsol_Trâu

    Repsol_Trâu Bằng A4

    Tham gia:
    15/7/08
    Bài viết:
    774
    Được thích:
    8,723
    @ FU X, Neo chạy wá ngon rùi, gia tốc lớn cần gì thay nữa. Nồi nào vung đó thôi ^)^. Mình chạy thấy ngon wa rùi, tốt nhất là k nên thay, tốn tiền vô ích. Close topic nha ^)^
     
  2. funeo6405

    funeo6405 Bằng A4

    Tham gia:
    21/10/09
    Bài viết:
    1,400
    Được thích:
    15,548
    Chuẩn lắm đó bồ!
     
    vkdnta thích nội dung này.
  3. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    Vậy thắng số dễ bể hộp số với thắng đĩa dễ bể hộp sọ ??? Chọn 1 trong 2 ;))
     
    hiroshianh, vinh_lai2001BK1DZ thích nội dung này.
  4. blacksnowhehe

    blacksnowhehe Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/10
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    55
    nói vầy cho dễ hiểu, nó giống như cái lip sau của xe đạp vậy, nó giữ theo 1 chiều, khi đạp thì nó lip được giữ lại, kéo bánh quay, khi ko đạp thì nó ko giữ, bánh quay o o ko bị hãm.O:)
     
  5. xiwen

    xiwen Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/07
    Bài viết:
    412
    Được thích:
    460
    vậy đĩa này có độ bền ko mấy p rồ
     
  6. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Bền thì chưa biết, cơ bản là nó giống cái đĩa thông thường thôi, nhớ giá lúc trước bán là 350k (cái dĩa ko à, ko có nhông sên nha ;))), tiền này dư mua bộ DID ngon lành rồi, giờ ko biết nhiêu
     
  7. BK1DZ

    BK1DZ Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    139
    thắng số từ hùi đi Cub wa các đời đến con Ex hiện h vẫn chưa bị cái gọi là bể hộp số
     
  8. xiwen

    xiwen Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/07
    Bài viết:
    412
    Được thích:
    460
    nó mà trật kon dóg chắc bối rối lun :-/ B-)
     
    BK1DZ thích nội dung này.
  9. minhGP

    minhGP Bằng A2

    Tham gia:
    21/1/11
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    417
    Các bạn cứ liên tưởng đến cái lip xe đạp ấy,kể cả khi đang đạp nhanh,khi dừng bàn đạp đột ngột,bánh xe vẫn lăn vô tư,như xe máy mà cắt côn vậy...
    Dùng lip này thì công nhận là không bị mất lực dẫn động,nhưng tại sao lại không đc ứng dụng rộng hơn,đặc biệt là trên xe pkl,sao không bỏ côn đi mà thay lip vào???? đó là vì:
    1,Loại răng này gần như lip xe đạp,nhưng khi bị hư hại (giống như xe đạp trượt lip) thì kể cả có vô số thì cũng không chạy đc
    2,tiết kiệm ít xăng,nhưng chi phí bảo dưỡng,sủa chữa hay thay thế sẽ tăng lên
    3, áp lực phanh dồn lên thắng sẽ lớn hơn nhiều lần,làm thắng nhanh mòn,khả nằn bó thắng cao hơn vì động cơ không còn giúp sức
    4, Về số đột ngột,tuy người lái không cảm thấy bất cứ sự hững nào do nhông này triệt tiêu nhưng bản thân bên trong hộp số,sẽ có sự mài mòn,va đập,đôi khi gây vỡ răng số hoặc ảnh hưởng đến cụm piston...
    5,nếu loại nhông này thực sự ưu việt thì nước ngoài,đặc biệt là các xe pkl đã áp dụng để giảm tiêu hao nhiên liệu và không cần đến tay côn

    ý kiến riêng
     
    BK1DZ, xeluclac, vinh_lai20011 người khác thích nội dung này.
  10. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Quá chuẩn :D
    (20 ký tự)
     
    BK1DZ thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...