mới chơi xe, có nên mua 600cc luôn không?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Tư vấn - Định giá' bắt đầu bởi Thanh In, 17/11/11.

  1. like_sportbike

    like_sportbike Bằng A2

    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    331
    Được thích:
    218
    vậy thì e nhầm về date xe a rồi.............sr a............:):):)
    xe thầy thì quá đỉnh rồi.............miễn bàn về cái độ chất của nó.............:bigsmile::bigsmile::bigsmile:
    con nào cũng thuộc loại " cọp" ko.....
     
  2. nhvietanh1993

    nhvietanh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/09
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    263
    Dạ em thưa bác, em đã từng chạy CBR600 rồi ạ. Bác không tin em sẽ tìm số đt chủ xe cho bác gọi, ok?? Khi xe đã có đà, để tua khoảng 3k xe chạy rất nhẹ, có thể do xe còn rất mới nên ga mượt, vặn nhẹ là tua lên, xe sẽ sẵn sàng vọt. Nếu bác cần em sẽ xin quay phim lại cho bác coi, đc chứ?? Nếu bác thật sự am hiểu, hãy chỉ ra cái sai của em. Về chuyện đã chạy hay chưa, bác liên hệ anh Đăng clb motor Bình Tân là chủ xe, anh Hùng cá viên là ng chứng kiến. Vậy nhé. Bác không tin về vụ tua 3k thì hỏi thử anh Toàn là biết đc hay không.

    ===== Bổ sung vào lúc 18:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:23 =====


    Và em cũng nói luôn là sẽ không vô topic này nữa. Các bác cứ bảo em chém. Ờ, em chém đó, tin hay ko em ko thèm quan tâm.
     
    #62 nhvietanh1993, 1/12/11
    Sửa lần cuối: 1/12/11
  3. bataefrenreyes

    bataefrenreyes Bằng A4

    Tham gia:
    2/5/08
    Bài viết:
    4,637
    Được thích:
    3,780
    4 máy ngang có thể chạy trớn được và đi tua thấp trung bình trong thành phố được , còn máy V hay L như 848 ,1098 thì rất khó khăn khi đi tua thấp trong thành phố, em đi 848 nhiều thấy thòng ga xe không có độ ì nhiều mà còn hơi tuột luột, lúc đó lại sử dụng phanh trước là chính ^^
     
  4. Hongsamkumsan

    Hongsamkumsan Bằng A2

    Tham gia:
    23/12/10
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    79

    Hình như mình đã gặp bác ở ngoài rồi thì phải ??? Lúc đó là buổi tối và mình đang ngồi với anh Thành và 1 số anh bên Bình Tân.Do bác xin hẹn gặp đến để xin giao lưu với các anh đó thì phải :D.

    Nếu đúng là bác thì mình phải công nhận là nhìn bác ở ngoài với phong cách post bài trên 4rum khác nhau thật đấy#:-S#:-S#:-S#:-S
     
  5. Chuoi8x

    Chuoi8x Bằng A4

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    1,805
    Được thích:
    938
    tua thấp đi số thấp được. nói chung là đi 3k được. để galanti xe tự trôi ok. Bác nào ko thích về số nhiều thì Z1000 là hợp. 30km/h đi số 6 kéo vô tư. e thấy Z1000 là hay cái đó. đi chậm chạy số cao vẫn ngọt. Còn máy V độ bô đi chậm ép số nghe đã tai :))
     
  6. link_aki

    link_aki Bằng A2

    Tham gia:
    10/9/08
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    423


    :D:D:D thấy bạn có vẻ muốn quyết ăn thua đủ với mấy lão trong topic này quá nhỉ ? bạn sn 1993 ah??.mình thấy chuyện đã từng chạy cbr600 hay dù cho cả cbr1000 cũng đâu có gì to tát mà bạn phải tìm số đt xác minh,quay phim gì gì đó ghê vậy ??? góp ý kiến cho người hỏi thì chủ yếu là kinh nghiệm từ nhiều giờ bạn ngồi trên cái yên xe mà có được rồi góp ý cho người ta chứ mới chạy 1 lần hay 10 lần thì còn nên góp thêm kinh nghiệm cho bản thân đã bạn rồi hãng đi góp ý cho người khác.:D:D:D còn chuyện chạy số 1 ,2 ,3 ở 3k rpm thì đúng là có thể chạy được nhưng mà bạn chỉ cho newbie mới tập chạy 600cc kiểu đó là giết người ta rồi #:-S#:-S y như là đang nướng trứng vậy. đã vậy chạy có đà ko nói ,chạy tà tà mà ghìm cái xác xe hơn 150kg với cái thế ngồi sport thì.........
    góp ý với chủ topic là vầy.....kinh nghiệm bản thân mình thì nên lên cc từ từ.....có điều kiện lên cái ào 600cc như bạn thì good quá nhưng mà như mình thì sẽ từ từ.250cc trước,dư tiền thì mua thêm opt cho xe,trong lúc đó thì tìm hiểu thêm về các thể loại lớn hơn,khi nào rành rẽ rồi thì 600 1000 1xxx mà quất thôi B-)B-)B-) còn bạn máu cbr600 quá thì cứ ôm xe về,đề máy quất =)) nhưng mà đề pa từ số cao xíu (số 3 chẳng hạn) nghe tua máy dịu dịu thì lên số rồi canh khoảng tốc độ mà bạn thấy mình chạy thoải mái nhất vi vu thôi,cỡ mấy tháng là có cảm giác với cái xe là tha hồ quất:D:D:D bản thân mình thì mình vẫn còn sợ cái tay ga của xe trên 600 khủng khiếp ;;) cứ nhớm ga cái mà quen tay ko kìm chế là cứ như thấy mình rớt xuống đất cái bịch :"> còn không thì thấy em nó vọt tới cuống lên là cái gì bóp được,đạp được là bóp láng hết ;))
     
  7. windslaser2

    windslaser2 Bằng A2

    Tham gia:
    31/7/10
    Bài viết:
    176
    Được thích:
    262

    Đừng có mà ra cái giọng tinh vi.
    Thứ 1: Em đã từng sỡ hữu chiếc xe PKL nào chưa ? Hay toàn đi ké đi mượn.
    Thứ 2: Em nói là chạy CBR 600 rồi thế từng vác xe đi tour chạy liên tục trong phố chưa hay chỉ mượn được xe chạy được vài trăm m hay giỏi lắm 1km rồi phải trả xe ?
    Thứ 3: Chú em có bằng A2 chưa?
    Thứ 4: Chú em có phải là thành viên CLB moto Bình Tân chưa?

    Anh biết em chả có xe nhưng nhiệt tình quá nên được Thành Kiểng cho đi ké. Lâu lâu chấm mút mượn được xe của người khác chạy thử thì cũng nên im lặng đừng có đi mà ra vẻ ta đây từng chạy pkl.

    Vì chú em ko có bằng A2 và ko phải là VDV moto cho nên việc người ta giao xe cho chú em chạy hoàn toàn là vi phạm quy định an toàn giao thông do giao phuơng tiện cho người không có khả năng điều khiển sữ dụng. Chú còn đi nêu đích danh người cho chú mượn xe còn bày đặt đưa số phone ? tôi hỏi đưa để làm gì ? Đưa để người ta biết xem là chủ xe liều thế nào ah? Chú mượn xe người ta chạy lỡ mà gây tai nạn thì chủ xe cũng lãnh đủ vì dính phải cái tội anh đã nói.

    Đây là topic xin tư vấn để mua xe và chạy xe chứ ko phải hỏi tư vấn khi mượn xe chạy thử phải chạy như thế nào. Vì thế mà chú em ko nên bày đặt đi góp ý làm gì, người ta mua là chạy lâu dài ko phải là chạy 1 chút rồi phải trả xe như chú em. Chú em chạy 1 chút kiểu đó cũng chả ảnh hưởng gì đến máy móc nhưng về lâu dài chạy kiểu đó hoài thì sao ?

    Thành viên chính thức của các đội moto họ cũng ít khi nào đi tư vấn lung tung hay đem đội này đội kia ra nói.
    Nếu chứ cứ tiếp tục solocolo thế này biết đâu 1 ngày đẹp trời 1 ai đó nói chuyện về chú với 1 thành viên hay cũng có thể nói trực tiếp với Thành Kiểng, là chú chém gió vớ vẫn trên 4rum còn vác đội Bình Tân ra ( cho dù ko có đi chăng nữa). Chú có chắc là chú còn đường mà đi chấm mút theo đội Bình Tân nữa ko ?
     
  8. nhvietanh1993

    nhvietanh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/09
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    263
    Đúng là em không có xe, không có a2, nhưng em góp ý với tư cách là 1 newbie lên xe như ng cần tư vấn, và hôm mượn xe cũng không phải là chạy ngoài đường lớn, em chỉ mượn tập chạy lòng vòng đường nhỏ. Em góp ý là mới lên xe thì chạy thế nào, khi quen xe sẽ khác, em không hề nói là em chạy lành nghề. Em nói với cái bác kêu em là chưa từng chạy thì đừng nói. Chủ topic hỏi về việc có nên lên 600 ko, em thấy em chạy rất gà, lên xe chạy đc, thì em nghĩ chủ topic sẽ chạy đc. Chủ yếu là thời gian đầu làm quen xe chạy nhẹ nhàng, vừa sức, vậy thôi. Các bác hiểu sao cũng đc. Em góp ý đơn giản là khi tập em nghĩ chạy tua thấp sẽ an toàn, không nguy hiểm, em không hề nói ra đường cũng chạy vậy.

    ===== Bổ sung vào lúc 10:19 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:15 =====


    thật sự em nói chuyện rất đàng hoàng, không hề vô lễ với các đàng anh đi trc, em chỉ đơn giản góp ý là em nghĩ tập chạy bằng cbr600 không khó, vậy thôi, các bác ấy cứ ném đá em, em biết làm sao?? :((
    vậy là em gặp anh hôm 15 phải ko anh nhỉ?? tại vì đi buổi tối chỉ có họp hội bên bến xe miền Tây thôi
     
  9. windslaser2

    windslaser2 Bằng A2

    Tham gia:
    31/7/10
    Bài viết:
    176
    Được thích:
    262

    Đường nhỏ cũng thế thôi... Bây giờ xui xui chú xòe 1 cái lỡ chú có chuyện gì thì người cho chú mượn xe sẽ bị CA mời lên làm việc đấy chứ ko phải cứ phải gây tai nạn mới phải có chuyện.

    Ko lẽ giờ anh phải nói thằng là chú ko có tư cách gì mà tư vấn cho newbie hết chú mới hiểu ??? Chú là thằng ko biết ít tư vấn cho thằng ko biết nhiều KQ nó sẽ ra 1 thằng ko biết gì cả! Sự thật mất lòng, Chú chạy thử thì chú thấy thế nhưng cách chạy nó ko phải là thế.

    Anh gặp rất nhiều thằng chạy côn tay mà cứ rà côn chạy. Hỏi ra mới biết là lúc tập chạy vì sợ tắt máy nên nghe bọn bạn bảo rà côn chạy riết sau này thành thói quen. Lại ko quen ai hướng dẫn cho cách chạy lại từ đầu mà đi nghe bọn ko biết gì ra vẻ ta đây như chú KQ xe mòn hết mẹ nó lá côn.

    Cái kiểu chú hướng dẫn chạy tour dưới 3k thì khác quái gì tư vấn chủ xe đi tự vẫn =)) =)).

    Biết thì thưa thì thốt, ko biết thì dựa cột mà nghe, đừng có tối ngày chạy wave tàu mở mồm bàn chuyện xe to người ta ko cười chú mà người ta cười cái đội đang bảo bọc chú đấy. Kỹ thuật chạy xe trong đội chú nhiều người chạy rất chuẩn nhưng chú có biết tại sao ko ai đi tư vấn vớ vẫn như chú ko ? Về hỏi các ông ấy đi.
     
  10. Chuoi8x

    Chuoi8x Bằng A4

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    1,805
    Được thích:
    938
    ăn thua nhau làm gì các bác.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...