Bác chưa có xe. Mới chạy vài ba mét mà bác đã tư vấn ngta là CBR600 chạy dễ. Chạy từ đầu đường xuống cuối đường thì chắc là dễ thiệt.
Mình muốn tốt cho em nó nên mới nói vậy thôi. Chứ ko hề ăn thua cay cú gì cả. Nếu muốn ăn thua cay cú thì chỉ cần mình trực tiếp cho Thành Kiểng là xong. Nhưng góp ý để em nó biết em nó ở đâu có gì và nên phát ngôn những gì.
Nếu so sánh trong các SS phân khúc 600cc thì con CBR dễ thuần nhất cả trong fân khúc 1000cc cũng thế .Còn đối w các bác chưa có kinh ngiệm đi pkl thì con nào cũng khó cả . Lúc trc e chuyển từ ex sang Super 4 mà đi còn mún té lên té xuống trong 1 khoảng thời gian đi con Kawa ZRX1100 đã ngã 2 lần sau đó mới dám chuyển sang SS
Sợ nhất là chưa bít chạy côn tay và ss mà mượn xe người ta thì dể xòe nhất...như thằng bạn mua con 600 2011 ...thằng bạn học chung đòi mượn chạy cho đc...chạy đâu mấy trăm mét hắn quay đầu ...mà xe ss làm như wave dream ...hắn ôm cua xòe liền mà hên là hắn đi chậm chỉ trầy dàn áo 1 tý...ham hố ga thì tèo luôn cái xe người ta
Có nhận dc pm của em ,nhưng rely ko dc do em để chế độ chặn pm thì phải ??? Hình như hôm đó là ngày đầu tiên em lên gặp anh Thành, vì ngồi đó nghe anh Thành nói chuyện chỉ đường cho em qua điện thoại. Lúc em đến thì anh ngồi sẵn ở đó rồi. Thấy em ở ngoài ít nói mà sao lên 4rum post bài nhiều thế ;; chứ có ý gì đâu =)) =)) =))
cái này phải tỉnh táo nè. chiều bạn là hại bạn. Chầy cái xe còn xửa được. chứ bạn tai nạn thì cũng ân hận lắm. thôi thì mất lòng chước được lòng sau.
cũng may là đc 2 thằng bạn chưa bao h chạy PKL( chỉ mới chạy ex côn), đưa có con gsx r1k bảo nó như xe côn,thế là nó chạy đc lun,ra đg bắn 120. phục 2 thằng đó sát đất.
ông đang tính hại bạn à. có cần tôi gửi cho mấy vi deo mới biết đi xe tưởng dễ. sau đó ngồi nóc tủ ko?
Các bác cứ bình tĩnh tùy khả năg của mỗi người thui .Có ng tập chạy PKL nhưng tập wài chạy vần yếu nhưng có ng chỉ chạy 1-2 lần là đã chạy tốt