anh Keyz cho em hỏi cái option thêm vô trái LX, như vậy là ngoài rớt đầu gắn 4 lò xo đầu còn phải chẻ máy ra hả anh? mất zin hả , mà sao kỳ vậy ta, trái LX ngon hơn ex hả anh?
Rớt đầu thôi a, trừ khi nào làm dên mới chẻ máy chứ Trái LX đầu lồi hơn trái Exciter khi gắn vào Exciter thì hơi căng hơn trái Exciter
Bên anh có ai dư ra bộ lòng+trái+bạc của vision ko a Key? Em đang muốn lên cc mà ít lúa nên cần hang 2hand . có ji inbox ha
rãnh rổi sinh nông nổi , vào sạp anh Keyz nói sàm , trước có 1 lần nghe anh kể chiếc king of full 135 làm ở bên anh, vậy inbox em cái giá làm "king" đó đi, có tuyệt chiêu gì mà hơn mấy chiếc đồng bài full 135 vậy ^^, giờ làm 1 chiếc "king" mà "king of BNPE" dc ko anh =))
Nếu mà Ex zin chỉ mua cái lòng vision gắn vào + đi cam theo lòng vision, (còn lại tất cả cái khác giữ zin) thì sẽ như thế nào bác ? Có cải thiện được nước đề và hậu không ? Máy có bị gầm to khi kéo ga không nhỉ ?
Ai sẽ là Queen trong khi tất cả đều là King King hay ko thì nếu đồng bài cùng 1 lò thì yếu tố còn lại phụ thuộc hoàn toàn do nài Đề thì có, hậu thì hầu như là ko nhiều vì xe thiếu ic + thiếu lò xo đầu Nếu xe ZIN, lòng vision, cam vision, bình Exciter 2011 thì hầu như cấu tạo xe bạn đã gần giống máy Vision ZIN (R15)
A. Phước xe e đã làm full 135 bên a. H e muốn làm lại nồi + thay piston LX + thay cam khác đề nhanh hơn chút tại hồi trc' đi cam lớn đề chậm wa' ? A inbox cho e giá làm các món trên lun nha Trái Nouvo Lx : 400k Nồi (lò xo, bố nồi,lá thép, nhớt) : Lò xo nếu đã xài lò xo độ rồi thì chỉ cần thay bố nồi vs lá thép độ và thay nhớt lại là xong. Bố nồi ZIN 320k, lá thép 50k 1 lá (4 lá 200k), nhớt 75k Cam : nếu đi trái Nouvo Lx thì dàn hơi mạnh hơn, đi cam lớn là thích hợp ko cần thay cam khác lại đâu Công cán kiểm tra canh chỉnh này nọ tầm 200k đổ lại (tùy trường hợp)
anh cho e cái giá làm full đầu quilat full 135 + lòng zin đóng trái 61 pm inbox dùm e.Tks anh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!